Ngày 16/9/2022, tại hội trường Công an tỉnh, Ban Thường vụ Tỉnh ủy tổ chức Hội nghị Sơ kết 03 năm thực hiện Chỉ thị số 36-CT/TW ngày 16/8/2019 của Bộ Chính trị về tăng cường, nâng cao hiệu quả công tác phòng, chống và kiểm soát ma túy. Dự Hội nghị có các đồng chí: Nguyễn Hữu Nghĩa, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy; Trần Quốc Văn, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy; đại diện Thường trực Hội đồng nhân dân tỉnh, lãnh đạo UBND tỉnh; đại diện lãnh đạo các ban đảng, ban cán sự đảng, đảng đoàn, đại diện lãnh đạo các sở, ngành, đoàn thể tỉnh;
Tin tức sự kiện
Đăng ngày: 12/09/2023 - Lượt xem: 320
Chi bộ Công ty TNHH Kết cấu thép cơ khí xây dựng Hưng Yên tổ chức Lễ kết nạp đảng viên mới đợt 02/9/2023

Nhân kỷ niệm 78 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 02-9 (02/9/1945 - 02/9/2023), sáng ngày 09/09/2023, Chi bộ Công ty TNHH kết cấu thép cơ khí xây dựng Hưng Yên tổ chức Lễ kết nạp đảng viên mới cho 03 quần chúng ưu tú.

Chi bộ Công ty TNHH Kết cấu thép cơ khí xây dựng Hưng Yên tổ chức Lễ kết nạp đảng viên mới đợt 02/9/2023

Toàn cảnh Lễ kết nạp đảng viên mới

Dự Lễ kết nạp đảng viên mới có đồng chí Đỗ Thị Hương - Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy Khối Cơ quan - Doanh nghiệp tỉnh, các đồng chí đại diện các Ban xây dựng Đảng của Đảng ủy Khối cùng toàn thể đảng viên Chi bộ Công ty.

 

Đồng chí Bí thư Chi bộ trao Quyết định kết nạp cho đảng viên mới

Trong không khí trang nghiêm của buổi Lễ, đồng chí Nguyễn Xuân Hoàn - Bí thư Chi bộ, Tổng Giám đốc Công ty TNHH kết cấu thép cơ khí xây dựng Hưng Yên công bố và trao các Quyết định kết nạp đảng viên của Ban Thường vụ Đảng ủy Khối cho 03 quần chúng ưu tú Nguyễn Kim Thiện, Lê Huy Đông và Nguyễn Thị Tuyến. Đồng chí Bí thư Chi bộ nhấn mạnh, việc phát triển đảng viên mới trong đơn vị luôn được Lãnh đạo Công ty quan tâm và tạo điều kiện, những đảng viên mới được kết nạp lần này đều là những quần chúng thực sự ưu tú hiện đang đảm nhiệm những vị trí quan trọng trong Công ty. Với 03 đảng viên được kết nạp lần này đã nâng số lượng đảng viên trong chi bộ lên 12 đồng chí, đây là sự cố gắng nỗ lực của tập thể các đảng viên trong Chi bộ. Đồng chí Bí thư Chi bộ, Tổng Giám đốc Công ty phát biểu chúc mừng, động viên, đồng thời giao nhiệm vụ cho 03 đảng viên mới được kết nạp cần cố gắng, nỗ lực hơn nữa, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, đặc biệt là thực hiện tốt nhiệm vụ của người đảng viên, không vi phạm những điều đảng viên không được làm, xứng đáng là một người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam. Đồng chí Bí thư Chi bộ đã phân công đảng viên chính thức trong Chi bộ tiếp tục giúp đỡ các đảng viên mới trong thời gian dự bị.

Trước Đảng kỳ, các dồng chí đảng viên mới tuyên thệ tuyệt đối trung thành với lý tưởng và mục tiêu cách mạng của Đảng, chấp hành nghiêm chỉnh Cương lĩnh chính trị, Điều lệ Đảng, nghị quyết, chỉ thị của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, thực hiện tốt nhiệm vụ người đảng viên, tiếp tục phấn đấu, nêu cao tinh thần trách nhiệm, nỗ lực hơn nữa để trở thành đảng viên chính thức của Đảng Cộng sản Việt Nam.

 

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm cùng các đảng viên mới

Phát biểu tại buổi Lễ, đồng chí Đỗ Thị Hương, Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy Khối chúc mừng 03 đồng chí đã vinh dự được đứng vào hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam và ghi nhận thành tích của Chi bộ trong một thời gian ngắn từ khi thành lập có 03 đảng viên, sau hơn một năm đã phát triển đảng viên mới, nâng tổng số đảng viên của Chi bộ lên 12 đồng chí. Đồng chí Bí thư Đảng ủy Khối đề nghị trong thời gian tới Chi bộ tiếp tục đẩy mạnh hơn nữa công tác tuyên truyền, vận động để giới thiệu được nhiều quần chúng ưu tú tạo nguồn cho công tác phát triển đảng viên theo Nghị quyết số 15-NQ/TU ngày 08/10/2021 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy.

 

          Trần Quốc Đại - Chánh Văn phòng Đảng ủy Khối

Tin liên quan